Tóm tắt thông tin công ty 

Tên giao dịch: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Tên tiếng Anh: HEALTH AND CARE TECHNOLOGY.,JSC

Tên viết tắt: Hecatech., Corp

Trụ sở chính: Tầng 2 Toà G4- Five star – Số 2 Kim Giang – Hà Nội

Đại diện: Ông Nguyễn Tư Chuẩn – Tổng Giám Đốc

Là thương hiệu Việt đầu tiên có nhà máy sản xuất cốc nguyệt san đạt chuẩn quốc tế ISO và các sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ y tế và FDA Hoa Kỳ, Hecatech luôn hướng đến mục đích mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với người Việt, giúp họ nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tầm nhìn – Sứ mệnh 

Công ty CP Công nghệ chăm sóc sức khoẻ là tổ chức hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ chăm sóc sức khoẻ, là tổ chức tạo ra ảnh hưởng tích cực và những đóng góp có giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường phát triển theo xu hướng thay đổi về công nghệ và sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng.

Hecatech tìm kiếm sự tôn trọng và những ghi nhận tại Việt Nam cũng như các thị trường mới nổi trong khu vực với mô hình kinh doanh bền vững và đổi mới, trở thành đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm bền vững cho sức khoẻ và môi trường với chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng tốt hơn, đảm bảo mang lại sự yên tâm, hài lòng cho khách hàng. Luôn cố gắng tạo ra những ảnh hưởng tích cực và những đóng góp có giá trị bền vững cho môi trường và cộng đồng

Chiến lược
 

Xây dựng và phát triển năng lực cạnh tranh với những lợi thế cạnh tranh có sẵn, bắt kịp những xu hướng đổi mới của nền kinh tế vĩ, xu hướng công nghệ, hành vi về người tiêu dùng

Văn hóa doanh nghiệp  

Hệ giá trị cốt lõi 

Phát triển các nhà lãnh đạo tương lai:

Tại Hecatech, mỗi một một thành viên đều được đào tạo và học hỏi để trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Chúng tôi tin rằng học hỏi cách phát triển bản thân là một kỹ năng lãnh đạo cốt lõi của thế kỷ 21. Các thành viên Hecatech được thúc đẩy kĩ năng lãnh đạo thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu, networking, trải nghiệm và “training-on-job”. Chúng tôi cung cấp cơ hội cho các thành viên kết nối, chia sẻ tư duy và nguồn lực sáng tạo. Phát triển tài năng tập trung vào việc mở rộng kiến thức, kỹ năng và khả năng tổ chức, cũng như nâng cao năng suất và tiềm năng lãnh đạo.

Xây dựng hệ thống nguyên tắc:

– Sáng tạo và chủ động

– Trách nhiệm

– Hợp tác

– Chính trực

– Hướng tới kết quả

Bộ quy tắc ứng xử 

Liêm chính, đạo đức trong kinh doanh 

Mỗi con người Hecatech hãy làm gương cho người khác bằng hành động liêm chính, cởi mở, trung thực và có đạo đức.

Xây dựng môi trường làm việc an toàn. Đối xử với người khác bằng sự tôn trọng, trách nhiệm, luôn minh bạch về các hoạt động và các mối quan hệ, trao đổi cởi mở, trung thực, thẳng thắn tránh để xung đột lợi ích.

Chú trọng vào chất lượng hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm và xây dựng mối quan hệ trung thực và công bằng giữa các thành viên Hecatech và giữa hecatech với các nhà cung cấp, đối tác, khách hàng.

Tôn trọng quyền riêng tư và bảo vệ thông tin cá nhân của đồng nghiệp, khách hàng, nhà cung cấp và đối tác kinh doanh.

Sự xung đột giữa các cá nhân trong Công ty và cách giải quyết

Là cá nhân trong Hecatech, khi gặp xung đột, bạn hãy dừng lại suy nghĩ thật lỹ, sau đó hai bên chủ động ngồi lại với nhau và trao đổi nghiêm túc, thẳng thắn trên tinh thần tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu. Sau đó cần rõ ràng về những sai lầm này để hai bên không phạm phải và rộng lượng bỏ qua cho nhau để cùng xây dựng và phát triển.

Là nhà lãnh đạo hay cấp quản lý, khi phát hiện xung đột lợi ích giữa nhân viên, bạn cần chủ động quan sát, lắng nghe và điều hướng hoà giải một cách khẩn trương nhất.

Nghiêm cấm hành vi gian lận, biển thủ

Gian lận là hành vi cố ý do một hay nhiều người có hành vi gian dối để thu lợi bất chính hoặc bất hợp pháp.

Để kiểm soát gian lận, Công ty sẽ xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ vững mạnh để có thể ngăn ngừa và phát hiện hành vi gian lận, nghiêm cấm các hành vi này trong Công ty. Bất kể cá nhân nào có hành vi biển thủ, gian lận sẽ bị xử lý kỷ luật và bồi thường trách nhiệm vật chất theo quy định của Hecatech và Bộ luật lao động. Đồng thời, Công ty thiết lập đường dây nóng báo cáo hành vi gian lận, khuyến khích các cá nhân phát hiện và báo cáo đúng sự thật trên tinh thần bảo mật và điều tra xử lý thông tin.

Sự đúng đắn của các thông tin trong báo cáo

Để có được những quyết định tài chính chính xác, kịp thời trong quá trình điều hành hoạt động kinh doanh đòi hỏi phải có những thông tin mang tính chất tổng quát, có hệ thống và tương đối toàn diện về tình hình tài sản, nguồn vốn của doanh nghiệp, tình hình về kết quả kinh doanh sau một thời kỳ nhất định… Do đó kế toán và các nhân viên Công ty cần tổng hợp, xử lý và cung cấp thông tin đầy đủ qua hệ thống các báo cáo và đặc biệt là báo cáo tài chính trên nguyên tắc: phản ảnh đúng, kịp thời, đúng hạn về số liệu trong hệ thống báo cáo, đúng form mẫu, biểu bảng, quy trình và tính chất củ báo cáo.

Văn hoá trong việc sử dụng thông tin và bảo quản tài liệu, tài sản chung:

Mọi CBNV trong Công ty phải có trách nhiệm bảo mật thông tin, gìn giữ và bảo quản tài sản chung của Công ty và tài sản giao trực tiếp cho từng cá nhân quản lý để sử dụng cho công việc, đảm bảo sử dụng đúng mục đích, đúng công việc, tiết kiệm tránh lãng phí. Không tự ý cung cấp thông tin cho người không có trách nhiệm, không tự ý sử dụng và di chuyển tài sản khi chưa được sự cho phép của lãnh đạo quản lý.

Ứng xử với khách hàng:

Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta”. Mỗi CBNV của Hecatech khi giao tiếp với khách hàng phải thể hiện thái độ thân thiện, sự văn minh lịch sự, tôn trọng khách hàng, tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm và tận tâm, trang phục lịch sự và thái độ cở mở, vui vẻ.

Luôn giải quyết công việc đảm bảo đúng quy định, quy trình làm việc của Hecatech. Tuyệt đối không phát ngôn tùy tiện, lời nói thiếu văn minh, đồng thời thường xuyên trau dồi và cập nhật những thông tin về các quy định của Công ty để nắm bắt kịp thời và trao đổi với khách hàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Khi khách hàng có thắc mắc hoặc yêu cầu giải đáp về sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà Hecatech cung cấp thì mỗi cán bộ, nhân viên theo thẩm quyền kịp thời giải quyết thỏa đáng những yêu cầu đó, đồng thời có trách nhiệm kiểm tra kết quả đã được thực hiện. Trường hợp vượt quá thẩm quyền, CBNV có trách nhiệm báo cáo lên cấp trên một cách trung thực.

Ứng xử với đối tác, nhà cung cấp

Để “hợp tác cùng phát triển”, Hecatech cần phải giữ vững và xây dựng mối quan hệ hợp tác lạnh mạnh, với mục tiêu cùng phát triển với đối tác. Vì vậy, mỗi CBNV cần thể hiện thái độ ứng xử trên nguyên tắc:

+ Xây dựng mối quan hệ với các đối tác cũng như coi trọng các đối tác như những người bạn trên nguyên tắc hợp tác bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau, hướng đến sự hợp tác dài lâu và cùng phát triển. Đối xử công bằng với nhà cung cấp, đàm phán trung thực và đánh giá khách quan các nhà cung cấp và giải quyết công việc trên tinh thần tuân thủ các Luật pháp và tôn trọng quyền lợi giữa hai bên.

Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty

Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nó quyết định sự sống còn của một doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường, nâng cao uy tín, góp phần mở rộng thị trường, tăng thu nhập và tạo tích luỹ đầu tư, mở rộng sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động. Đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao cho người tiêu dùng, tạo niềm tin đối với khách hàng, thoả mãn ngày càng tốt hơn yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, để nâng cao chất lượng hàng hoá dịch vụ, chúng ta cần quan tâm triển khai các nội dung triển khai dịch vụ chăm sóc khách hang, cải thiện tương tác với khách hàng nhằm xây dựng lòng tin và kiểm soát tình hình cũng như giải quyết vấn đề với khách hàng.

Cơ cấu tổ chức 

Sơ đồ cơ cấu tổ chức

Đội ngũ nhân lực HR

100% Đội ngũ HR tốt nghiệp đại học trở lên, được đào tạo đúng chuyên ngành, có đam mê với nghề và có tâm với nhân viên. Xây dựng và dẫn dắt nhân viên hướng vào một văn hoá chung, văn hoá của sự sẻ chia, đoàn kết và giúp đỡ nhau cùng phát triển.

Đội ngũ nhân lực Kinh Doanh

100% nhân sự khối Kinh Doanh tốt nghiệp từ đại học trở lên. Đây là đội ngũ đông đảo, và chiếm tỷ lệ cao trong công ty, được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tỷ mỉ, đồng thời được đào tạo đầy đủ các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng